Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
tintoyota.over-blog.com

Báo giá xe Camry 2019, trên 1 tỷ đồng không có đối thủ?

Liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng top mẫu sedan hạng D đáng mua nhất năm nay, mức giá Camry 2019 được cho là khá cao khi giao động từ 1,1 đến 1,4 tỷ đồng. Liệu áp lực giá này có làm hạ nhiệt cơn sốt trên thị trường xe hơi Việt Nam, cùng Blog Tintoyota tìm hiểu qua bình luận của chuyên gia và bảng phân tích giá xe Camry 2019.

Bảng giá tham khảo cho Camry 2019

Giá niêm yết (triệu VND):

Mẫu xe Camry 2019 2.5Q Camry 2019 2.0G
Giá niêm yết 1235 1029

Giá Lăn bánh (triệu VND):

Mẫu xe Camry 2019 2.5Q Camry 2019 2.0G
Hà Nội 1405 1174
TP.HCM 1371 1145
Tỉnh 1370 1144

Mức giá xe Camry 2019 lăn bánh được tính dựa trên các tri phí bắt buộc trước khi xe được chính thước tham gia giao thông:

  • Phí trước bạ: phụ thuộc vào từng khu vực đăng ký: Hà Nội - 12% giá trị xe, các tỉnh thành khác 0%. Đây là mức phí lớn nhất, nhằm phục vụ cho công tác đăng ký quyền sở hữu với tài sản có giá cao như nhà đất, xe hơi, du thuyền.
  • Phí đăng ký biển số: mức phí khác nhau theo tỉnh thanh nhưng cơ bản là biển số Hà Nội - 20 triệu, Tp.HCM - 11 triệu, tỉnh khác - 10 triệu
  • Phí sử dụng đường bộ, đóng góp cho nguồn ngân sách, phục vụ các công tác bảo trì, tu bổ, xây dựng đường bộ trên cả nước, có thể đóng theo tháng, theo quý nhưng để tiết kiệm thời gian thường sẽ đóng theo năm với mức phí 1,56 triệu.
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 480.000 VND
  • Phí đăng kiểm: một bước quan trọng, tuy không quá tốn kém nhưng là bước đảm bảo chất lượng và độ an toàn của xe trước khi chính thức tham gia giao thông đường bộ.

Với tầm giá xe Camry 2019 giao động từ 1,1 tỷ đến 1,4 tỷ đồng, có thể là bài toán nan giải cho nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng ngay nhưng tiềm lực tài chính chưa cho phép. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, công ti tài chính Toyota Việt Nam đã ra mắt các chương trình mua xe Toyota trả góp, giải ngân đến 80% giá trị xe với lãi suất hấp dẫn và kỳ hạn lên tới 7 năm. Mọi thủ tục được đơn giản hóa và có thể thực hiện trên mọi đại lý ủy quyền của Toyota trên cả nước, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Mặc dù sự tiện lợi, nhanh chóng có xe để sử dụng nhưng khách hàng cần cân nhắc thật kỹ vì bản chất mua xe trả góp là vay tiền mua xe, thế chấp bằng chính chiếc xe mình mua. Khi trả góp nhất định sẽ chịu thêm tiền lãi, nên khi tất toán chi phí mua xe sẽ cao hơn dự kiến. Mọi điều khoản của hợp đồng như cách thức tính lãi suất, hình thức, kỳ hạn thanh toán, phí thanh toán hợp đồng trước hạn đều cần được hiểu rõ. Giảm thiểu rủi ro biến khoản nợ mua xe trả góp thành gánh nặng gia đình và bản thân.

Đánh giá xe Camry 2019

Ngoại thất

Vốn là một mẫu Sedan hạng D nên thân hình của Toyota Camry 2019 khá lớn, kích thước DxRxC là 4m85 x 1m82 x 1m47, gầm xe khá thấp chỉ 140 mm, tạo nên độ ổn định khi vận hành nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ sập gầm khi đối mặt với địa hình mấp mô.

Ngoại thất Toyota Camry 2019 là bước tiến mang tính đột phá cho Toyota, làm tiền đề phát triển các dòng thấp hơn chư Altis và Vios. Mang dáng vẻ mạnh mẽ, không ngại góc cạnh, kết hợp với cụm đèn trước sau full LED đầy cá tính, bộ ống xả kép, la zăng đúc hợp kim nhôm 18" thể thao khỏe khoắn. Camry 2019 sau cú lột xác đầy ngoại mục đã mở rộng đối tượng khách hàng đến với người trẻ, năng động và sáng tạo

Nội thất

Đánh giá xe Camry 2019 về nội thất, người tiêu dùng có nhiều phản hồi tích cực với chất lượng hoàn thiện và khả năng tối ưu hóa không gian trong xe của Toyota. Một phong cách rất Nhật Bản, khó lòng có thể tìm ra được một chi tiết thừa nào trên Camry 2019.

Màu sắc được phối hài hòa, trang nhã kết hợp với chất liệu da mềm mại làm tăng thêm phần phấn khích cho người trải nghiệm. Hệ thống thông tin giải trí với dàn âm thanh 9 loa JBL, khả năng sử lý tiếng ồn tốt, mang đến không gian thư giãn cho những chuyến đi dài. Toàn bộ ghế và vô lăng có chỉnh điện, nhớ vị trí, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách trên xe.

Động cơ và vận hành thực tế Toyota Camry

Với hai sự lựa chọn là mẫu động cơ 2.0 hoặc 2.5, mức giá chênh nhau chỉ khoảng 200 triệu đồng nhưng sự nâng cấp là đáng kể. Động cơ 2.0 cho ra công suất 165 mã lực và mô men xoắn 199Nm, động cơ 2.5 sản sinh công suất mạnh mẽ hơn, 181 mã lực, mô men xoắn cực đại là 235 Nm. Điểm đặc biệt là phiên bản Camry 2.5Q có lẫy chuyển số tay giúp người dùng làm chủ hoàn toàn sức mạnh của xe.

Kết lại với tầm giá từ 1,1 đến 1,4 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry 2019 có được nhiều lợi thế từ động cơ bền bỉ, ngoại thất đã được thay đổi cho phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, nội thất tiện nghi sang trọng, hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng.

Theo bạn tầm giá xe Camry 2019 có hợp lý với nhu cầu của thị trường hay không? Để lại ý kiến của bạn với Blog Tintoyota bên dưới bài viết này nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post